#7 Tận dụng thông tin đã lưu trữ trên CRM để phân tích và cải thiện hoạt động kinh doanh.
18 April, 2024
CRM / ERP
#7 Tận dụng thông tin đã lưu trữ trên CRM để phân tích và cải thiện hoạt động kinh doanh.
Rất nhiều doanh nghiệp sau khi triển khai hệ thống CRM thì họ chỉ đơn giản để lưu trữ thông tin khách hàng. Nhưng một CRM có thể làm nhiều hơn thế.Tuy nhiên, với dữ liệu kinh doanh, khách hàng bạn thu thập từ chính doanh nghiệp của mình thì nó có thể giúp bạn phân tích tình trạng doanh nghiệp hiện tại và lập kế hoạch cho tương lai. Các tính năng như báo cáo, bảng điều khiển, dự báo, v.v., giúp việc lập kế hoạch cho tương lai trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Với lượng dữ liệu đã được ghi nhận được, nó sẽ giúp bạn trả lời giúp bạn có câu trả lời cho những câu hỏi cụ thể như
Cần bao nhiêu đơn hàng nữa để đạt được mục tiêu doanh số trong tháng này?
Sales team đang hoạt động như thế nào?
Dự đoán doanh số bán hàng của tôi trong quý tiếp theo là bao nhiêu?
Tình hình phát triển của Doanh nghiệp so với cùng kỳ năm ngoái như thế nào?
Thời gian trung bình của chu kỳ bán hàng là bao lâu?
Đảm bảo rằng bạn:
Sử dụng rộng rãi các báo cáo, bảng điều khiển và các mô hình tận dụng dữ liệu để dự đoán.
Tạo các báo cáo tùy chỉnh để phân tích các chỉ số mà bạn cần biết.
Tận dụng các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) và học máy trong hệ thống của họ (nếu có). Bằng cách cung cấp các giải pháp dựa trên hiệu suất cho các nhóm và các nhân viên cá nhân của bạn, AI có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong phân tích doanh nghiệp của bạn.