#8 Tiếp tục đánh giá, cải tiến và đánh giá lại các yêu cầu của hệ thống CRM thường xuyên.
22 April, 2024
CRM / ERP
#8 Tiếp tục đánh giá, cải tiến và đánh giá lại các yêu cầu của hệ thống CRM thường xuyên.
Luôn chú ý đến những xu hướng kinh doanh đang phổ biến trên thị trường, và đảm bảo rằng hệ thống CRM của bạn hỗ trợ các chức năng này. Hãy chú ý đến các cập nhật tính năng lớn từ nhà cung cấp CRM. Một sản phẩm CRM mà cố định vĩnh viễn với cùng một bộ tính năng không phải là lựa chọn khôn ngoan trong giai đoạn này và trong tương lai. Bạn không thể đáp ứng được mong đợi của khách hàng với một hệ thống CRM lỗi thời. Cuối cùng, bạn sẽ mất họ cho các đối thủ nắm bắt tín hiệu thị trường nhanh hơn.
Hãy nhớ những điểm quan trọng sau:
Hãy nhanh chóng chấp nhận các tính năng mới trong CRM của bạn. Việc thử nghiệm một bộ tính năng nhỏ và thất bại trong thử nghiệm đó là điều hoàn toàn chấp nhận, nhưng chìa khóa trong kinh doanh là thất bại nhanh chóng và hiểu rõ những gì hoạt động tốt nhất cho bạn.
Định kỳ, hãy dành thời gian để xem xét cài đặt của bạn. Loại bỏ các báo cáo hoặc bảng điều khiển cũ không còn phù hợp với bạn nữa. Tạo các quy trình làm việc mới cần thiết hơn.
Gặp gỡ các nhân viên kinh doanh của bạn định kỳ để hiểu rõ những khó khăn mà họ gặp phải khi sử dụng CRM hàng ngày. Phản hồi của họ rất quan trọng.
Sử dụng Google Alerts https://www.google.com/alerts cho các từ khóa cụ thể về CRM và nhà cung cấp CRM của bạn. Bạn sẽ nhận được thông báo ngay lập tức về tất cả các tin tức liên quan đến các chủ đề này từ Google.
Khi hệ thống phần mềm CRM tiếp tục phát triển, đảm bảo doanh nghiệp mình đã tận dụng sự phát triển đó để thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp/ công ty.