4 January, 2023
CRM
CRM (Customer Relationship Management) có thể giúp gì trong việc vận hành doanh nghiệp
Bạn không làm chủ được quy trình nhằm cải thiện quan hệ khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới? Bạn có ít hoặc không có thông tin và kiến thức về CRM? Đừng lo lắng, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn! Nếu bạn cảm thấy bỡ ngỡ khi bắt đầu sử dụng CRM, hãy tham khảo những lời khuyên nhỏ sau đây để quản lý doanh nghiệp của mình hiệu quả hơn.
Hệ thống CRM chúng tôi đang triển khai (Salesforce, Zoho hay Hubspot) là một phần mềm cloud-based cho phép quản lý các mối quan hệ với khách hàng, sắp xếp các tập dữ liệu phức tạp, tự động hóa cũng như hợp lý hóa các quy trình bán hàng và tiếp thị. Nó được coi là công thức bí mật để mở rộng quy mô kinh doanh, nâng cao hiệu quả và tăng tỷ suất lợi nhuận.
👉 𝗩𝗮̀ 𝘃𝗼̛́𝗶 𝗖𝗥𝗠, 𝗯𝗮̣𝗻 𝗰𝗼́ 𝘁𝗵𝗲̂̉:
– Nâng cao khả năng thu hút khách hàng mới
– Tăng tính nhận diện thương hiệu của công ty
– Cải thiện tỷ lệ quay lại của khách hàng và duy trì các mối quan hệ có giá trị
– Vượt qua khó khăn của số hóa và tự động hóa các quy trình để cạnh tranh hiệu quả với đối thủ.
Ngoài ra, bạn cũng sẽ cần CRM nếu công ty muốn tìm:
– Cách xử lý giao tiếp với khách hàng như thế nào cho hiệu quả
– Quy trình chuyển đổi từ quản lý tệp KH từ Excel sang một nền tảng toàn diện hơn
– Cách hiệu quả nhất để theo dõi thông tin quan trọng về khách hàng của mình quản lý
– Và cuối cùng mục tiêu chính vẫn là tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp
👉 𝗩𝗮̣̂𝘆 𝘃𝗼̛́𝗶 𝗖𝗥𝗠, 𝗱𝗼𝗮𝗻𝗵 𝘀𝗼̂́ 𝗯𝗮́𝗻 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝗰𝘂̉𝗮 𝗰𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝘆 𝗰𝗼́ 𝘁𝗵𝗲̂̉ đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝗰𝗮̉𝗶 𝘁𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 𝗻𝗵𝘂̛ 𝘁𝗵𝗲̂́ 𝗻𝗮̀𝗼?
CRM là một công cụ hiệu quả giúp vừa bán được nhiều hơn vừa rút ngắn quy trình bán hàng:
– Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành.
– Tận dụng các cơ hội để cross-sale và up-sale
– Xây dựng các chiến dịch nhắm được nhóm khách hàng mục tiêu hợp lý
– Truy cập vào các báo cáo chi tiết về dữ liệu khách hàng
– Phân tích nhu cầu của khách hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất
– Quản lý quy trình bán hàng và giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ
– Cải thiện năng suất bán hàng bằng việc tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại
– Dự đoán xu hướng bán hàng và cải thiện chiến lược tiếp thị và bán hàng
👉 𝗡𝗲̂́𝘂 đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝗮́𝗽 𝗱𝘂̣𝗻𝗴 𝘃𝗮̀ 𝘁𝗿𝗶𝗲̂̉𝗻 𝗸𝗵𝗮𝗶 đ𝘂́𝗻𝗴 𝗰𝗮́𝗰𝗵, 𝗖𝗥𝗠 𝘀𝗲̃ 𝘁𝗮̆𝗻𝗴 𝗵𝗶𝗲̣̂𝘂 𝘀𝘂𝗮̂́𝘁 𝗰𝘂̉𝗮 𝗻𝗵𝗼́𝗺 𝗯𝗮́𝗻 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗰𝗮́𝗰 𝗹𝗶̃𝗻𝗵 𝘃𝘂̛̣𝗰 𝗾𝘂𝗮𝗻 𝘁𝗿𝗼̣𝗻𝗴 𝘀𝗮𝘂:
– Quản lý và sắp xếp các nguồn khách hàng tiếp cận và thẩm định chất lượng khách hàng
– Lưu trữ một cách an toàn và tập trung các Liên hệ (cá nhân hoặc công ty) cho mô hình B2C hoặc B2C, các Deals.
– Theo dõi các cơ hội bán hàng một cách có hệ thống và kịp thời
– Tối ưu hóa lịch trình hàng ngày và ưu tiên các nhiệm vụ liên lạc, trao đổi với Khách hàng
– Chuẩn bị và trình bày các báo cáo hiệu suất của bộ phận mình quản lý.
Hãy liên hệ ngay với DTS để giúp bạn gỡ rối sự phức tạp của thiết lập CRM và đạt được bước nhảy vọt về doanh số bán hàng.
☎ 0914044433